Thông báo: Giải quyết khiếu nại với các giao dịch liên quan đến thẻ cào và Topup

0
78

Kính thưa quý khách hàng!

Từ ngày 06.08.2012, Bảo Kim không giải quyết thắc mắc, khiếu nại về thẻ cào và Topup với các giao dịch phát sinh trong vòng 02 tháng kể từ ngày thực hiện giao dịch.

Nguyên nhân: Do các nhà mạng giới hạn thời gian đối soát dữ liệu với Bảo Kim, không để thời gian quá lâu ảnh hưởng đến giao dịch của khách hàng.

 Vậy Bảo Kim trân trọng thông báo để không ảnh hưởng đến giao dịch của quý khách hàng!

 

Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm và sử dụng Cổng Thanh toán trực tuyến Bảo Kim! Bảo Kim luôn luôn nỗ lực hết mình để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên mong đợi!

 

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here